ภาพวาดเสริมพลังฮวงจุ้ยบ้าน รับพลังดี สลายพลังร้าย

ภาพวาดเสริมพลังฮวงจุ้ยบ้าน รับพลังดี สลายพลังร้าย

05 มี.ค. 2565   ผู้เข้าชม 311

ภาพวาดเสริมพลังฮวงจุ้ยบ้าน  รับพลังดีสลายพลังร้าย  

ใครอยากรู้ว่าภาพมงคลเสริมพลังฮวงจุ้ยเหล่านี้มีอะไรกันบ้าง แต่ละภาพวาดจะช่วยสลายพลังร้ายได้อย่างไร เรามาดูกันเลย

                    

        ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าภาพวาดมงคล สำหรับบางคนแล้วอาจเป็นเรื่องของศิลปะ ความสวยงาม แต่จริงๆ แต่ตามหลักหลักฮวงจุ้ยจะให้ความสำคัญกับภาพวาดมงคลไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ มีพลังงานซ่อนไว้เสมอ โดยหลักประการแรก  ในการนำภาพวาดเสริมพลังฮวงจุ้ยบ้าน เราต้องเลือกภาพที่ดูแล้วสัมผัสได้ถึงความสุข ภาพที่ทำให้เรายิ้มได้ ภาพที่สื่อถึงความมงคล  ภาพวาดต้องไม่ทำให้เรารู้สึกหดหู่ โศกเศร้า เสียใจ อกหัก การเลิกรา การหย่าร้าง การแตกหัก เป็นต้น  ซึ่งเรามากันเลยว่าภาพวาดเสริมพลังฮวงจุ้ยบ้าน มีอะไรกันบ้างครับ

 

1.ภาพวาด“รวย”  เป็นภาพวาดพู่จีนที่เขียนคำว่า “รวย”

ภาพมงคลเรียกทรัพย์  แต่นั้นก็ไม่ได้หมายถึงติดปุ๊บรวยปั๊บ แต่เป็นภาพที่มีนัยยะของการกระตุ้นจิตใต้สำนึกให้คิดถึงความร่ำรวยมั่งคั่ง หรือวิธีการที่ได้มาซึ่งความมั่งคั่งร่ำรวยในชีวิต โดยเฉพาะการติดไว้ในมุมที่ตื่นเช้ามาแล้วเห็นคำว่า “รวย” ก็จะช่วยให้เราตื่นมาแล้วพบกับสิ่งที่เป็นมงคลอันดับแรกนั่นเอง

 

2.ภาพวาดทิวทัศน์ที่อุดมสมบูรณ์  

จะช่วยเสริมความร่มเย็นเป็นสุข ช่วยให้มีโชคเงินทองไหลมาเทมา เงินทองไม่รั่วไหล  โดยลักษณะภาพจะเป็นภาพทิวทัศน์ที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์  มีองค์ประกอบครบทุกอย่างในภาพเดียว เช่น ภาพวาดที่มีทั้งภูเขา น้ำตก ปลาว่ายน้ำ ต้นไม้ ดอกไม้ บัว นก เป็นต้น 

 

3.ภาพวาดเทพ 8 เซียน  

เป็นภาพวาดมงคลที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้บ้านหรือร้านค้าประสบความสำเร็จ สุขภาพแข็งแรง สุขสมหวังในทุกเรื่องในชีวิต ซึ่งเป็นภาพที่ประกอบด้วยเทพเจ้าแปดเซียนที่นั้งบ้าง ยืนบ้าง ได้แก่

1.เทพเจ้า ลื่อทงปิน เทพเจ้าแห่งการค้าขายและทำธุรกิจ

2.เทพเจ้า ทิก๋วยลี้   เทพแห่งยารักษาโรคและสุขภาพดี

3. เทพเจ้า เช่าก๊กกู่  เทพแห่งยศฐา บรรดาศักดิ์ ความมั่นคง

4.เทพเจ้า น่าไช้หัว เทพแห่งดอกไม้ ความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง

5.เทพเจ้า ฮั่นจงหลี เทพแห่งโชคลาภ บุญวาสนา

6.เทพเจ้า เจียงกั่วเล้า เทพแห่งสุขภาพดี อายุยืน

7.เทพเจ้า ฮั่นเซียงจื้อ เทพแห่งการหยั่งรู้และพยากรณ์

8.เทพเจ้า ฮ่งเซียนไกว เทพเจ้าแห่งความดี และกตัญญู 

 

4.ภาพวาดปิดทอง

ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าทองเป็นตัวแทนความมั่งคั่งร่ำรวย ความอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะภาพมงคลที่มีความหมายสื่อถึงสิ่งที่เป็นมงคล และตกแต่งด้วยสีทองหรือทองคำเปลวด้วยความปราณีตสวยงาม จะยิ่งนำพาความร่ำรวย ความเฮงมาสู่ครอบครัว เช่น  ภาพวาดติดทองเรือสำเภาทอง  ภาพวาดติดทองนกยูงคู่ ภาพวาดติดทองปลาคราฟ 9 ตัว เป็นต้น

 

ที่สำคัญเลยสำหรับภาพวาดเสริมมงคลบ้าน  ถ้ามองในด้านความเชื่อก็จะเป็นการรับพลังดีๆ เข้าสู่บ้าน อีกทั้งช่วยสลายพลังร้ายได้อีกด้วย แต่ถ้ามองทางด้านการประดับตกแต่งบ้านเรือน ก็จะทำให้เรารู้สึกมีความสุข ความสงบทุกครั้งที่เห็นภาพวาดมงคลเหล่านี้ติดอยู่บนผนังบ้านของเรา


บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยน้ำพุ น้ำตก บ่อปลา อยู่ถูกทิศ ชีวิตเปลี่ยน!!
28 ม.ค. 2564

ฮวงจุ้ยน้ำพุ น้ำตก บ่อปลา อยู่ถูกทิศ ชีวิตเปลี่ยน!!

ฮวงจุ้ยบ้าน
ฮวงจุ้ยประตูเข้าบ้าน เพื่อสร้างโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต
26 ก.ค. 2565

ฮวงจุ้ยประตูเข้าบ้าน เพื่อสร้างโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

ฮวงจุ้ยบ้าน