Youtube

ฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยร้านค้า ฮวงจุ้ยธุรกิจ

ฮวงจุ้ยบ้าน

ประตูรั้วตรงกับประตูหน้าบ้านไ้ด้ไหม

ประตูรั้วกับประตูหน้าบ้าน ควรจะตรงกัน หรือ ควรจะอยู่คนละตำแหน่งกัน คลิปนี้มีคำแนะนำให้ครับ

ฮวงจุ้ยบ้าน

3 วิธีจัดฮวงจุ้ยบ้าน ให้เสริมดวง เสริมโชคลาภวาสนา

คลิปการจัดฮวงจุ้ยบ้าน ที่สามารถทำเบื้องต้นง่ายๆ ด้วยตัวเองได้ คลิก

ฮวงจุ้ยบ้าน

ฮวงจุ้ยเตาไฟ ทำแบบนี้ ไม่มีอด!!

การวางเตาไฟ เป็นเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งในทางฮวงจุ้ย มักจะมีคำถามว่า เตาไฟ ควรจะมีกี่หัว ถึงจะให้เหมาะ ถึงจะเสริมฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยบ้าน

ฮวงจุ้ยห้องทำงาน จัดแบบนี้มีแต่เฮง

เคล็ดลับ จัดห้องทํางานตามฮวงจุ้ย เสริมโชค รับทรัพย์ ชีวิตเฮงปังทุกด้าน ข้อที่ 1 ด้านหลังควรจะนิ่งไม่ควรเคลื่อนไหว ข้อที่2 ด้านหน้าควรจะเป็นตำแหน่งเคลื่อนไหว ข้อที่3 ไม่ควรจะวางพระพุทธรูป เทพเจ้าต่างๆ ไว้ด้านหลังโต๊ะทำงาน

ฮวงจุ้ยบ้าน

ประตูห้องนอนตรงกัน แก้ไขยังไงให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยประตูห้องนอน กรณีที่ประตูตรงกัน หลายท่านมีความกังวล ว่าจะแก้ไขยังไง ที่จะให้ถูกหลักฮวงจุ้ย จะแก้ไขฮวงจุ้ยบ้าน ยังไงดี ที่เน้นการขยับปรับย้าย ไม่ต้องกังวลเรื่องการทุบ รื้อ ติดตามได้ในคลิปนี้ครับ

ฮวงจุ้ยบ้าน

เลือกซือบ้านใหม่ ให้ถูกฮวงจุ้ย

การที่จะตัดสินใจเลือกซื้อบ้านสักหลัง ต้องคำนึงถึงหลายๆปัจจัย ทั้งปัจจัยการใช้ชีวิต ที่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ส่วนในด้านของฮวงจุ้ย การเลือกบ้านสักหลัง ต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อม ต้องดูให้ละเอียด

ฮวงจุ้ยบ้าน

จัดฮวงจุ้ยเสริมดวง ความรัก

ในการจัดฮวงจุ้ยเสริมดวงเรื่่องความรัก จะพิจารณาในทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพราะทิศนี้จะสัมพันธ์กับเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์เป็นหลัก ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนโสดแนะนำให้วางดอกไม้ไว้ทิศนี้ มุม 135 องศา อาจจะวางในตำแหน่งของห้องนอน ห้องทำงาน หรือห้องที่เป็นส่วนตัวก็ได้

ฮวงจุ้ยบ้าน

ฮวงจุ้ยน้ำพุหน้าบ้าน ควรจะวางมุมไหน ที่จะส่งเสริมผู้อยู่อาศัยในเจริญรุ่งเรือง

ฮวงจุ้ยน้ำพุหน้าบ้าน วางมุมไหน ที่จะส่งเสริมผู้อยู่อาศัยในเจริญรุ่งเรือง การวางน้ำ ไม่ว่าจะเป็น น้ำพุ ,น้ำตก ,บ่อปลา ,สระว่ายน้ำ แนะนำให้ปรึกษาซินแสที่มีความรู้ ความเข้าใจก่อนจะเป็นการดีที่สุดครับ

ฮวงจุ้ยบ้าน

ฮวงจุ้ยห้องพระ หิ้งพระในบ้านควรจะตั้งมุมไหนดี ??

ฮวงจุ้ยห้องพระ หรือหิ้งพระ ควรจะตั้งมุมไหนดี?? ตำแหน่งของการตั้งนั้น ต้องคำถึงถึงองศา ทิศทาง และชัยภูมิ ของบ้านแต่ละหลังเป็นหลัก ซึ่งจะเลือกวางตำแหน่งที่ช่วยกระตุ้นโชค เสริมบารมีให้กับเจ้าของบ้าน ซึ่งจะวางตำแหน่งของธาตุดิน โดยเฉพาะตำแหน่งดาว8

ฮวงจุ้ยบ้าน

ติดโซล่าเซลล์ บนหลังคาบ้าน จะส่งผลยังไงในทางฮวงจุ้ย

อยากติดโซล่าร์เชลล์ไว้ที่หลังคาบ้าน จะกระทบอะไรกับทางฮวงจุ้ยไหม หลังคาของบ้าน หากจะเปรียบกับร่างกายคนเราก็เหมือนกับหัว เหมือนกับศีรษะของคนเราครับ

ฮวงจุ้ยบ้าน

สีบ้านจะใช้สีไหนดี ที่ถูกโฉลก

สีบ้านถูกโฉลก จะแบ่งเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ 1.ภายนอก 2.ภายใน ภายนอก จะแบ่งตามทิศของหน้าบ้าน ภายในจะแบ่งตามธาตุ หรือ ดวงของแต่ละคนในบ้าน

ฮวงจุ้ยบ้าน

เคล็ดลับ!! การจัดฮวงจุ้ยบ้านยังไงให้เฮง

การจัดฮวงจุ้ยเป็นการพิจารณาจากองศา ทิศทาง ชัยภูมิ ตำแหน่งที่ตั้ง รวมไปถึงดวงของเจ้าของให้สอดคล้องกัน ทั้งประตูหน้าบ้าน ,ประตูห้องนอน ,ห้องรับแขก ,เตียงนอน ,ห้องพระ ,เตาไฟ ,ห้องน้ำ ,ห้องเก็บของ ,สวนหย่อม ,น้ำพุ ,น้ำตก ฯลฯ

ฮวงจุ้ยบ้าน

โต๊ะทำงานหันไปทิศไหน ถึงจะได้ฮวงจุ้ยที่ดี

การจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ต้องเน้นเรื่องของบารมี และกระตุ้นโชคลาภให้กับคนที่นั่งทำงานเป็นประจำ ยิ่งการทำงานในบ้าน หากวางตำแหน่งได้ถูกที่ อยู่ถูกทิศ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องพิจารณาองศา ทิศทาง และดวงของคนที่จะนั่งประกอบด้วย

ฮวงจุ้ยร้านค้า

รีวิว ฮวงจุ้ยร้านอาหาร ที่หน้าร้านเป็นสะพานสูง และอยู่ใกล้กับสี่แยก!!! ส่งผลดี หรือมีผลเสีย!!

รีวิว ฮวงจุ้ยร้านอาหาร ฮวงจุ้ยร้านค้าที่ด้านหน้าร้านมีสะพานสูงอยู่ด้านหน้า ซึ่งต้องพิจารณา ว่าสะพานนี้ให้คุณ หรือ ให้โทษ โดยพิจารณาจาก องศา ทิศทาง ของสถานที่ รวมไปถึง ดวงของเจ้าของในการพิจารณาร่วมด้วยครับ ซึ่งเคสนี้เป็นยังไง ติดตามในคลิปได้เลยครับ!!!!

ฮวงจุ้ยร้านค้า

ฮวงจุ้ยร้านอาหาร จัดยังไงให้ขายดี

เคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยร้านอาหาร คือ เคาท์เตอร์แคทเชียร์ หากอยู่ถูกที่ อยู่ถูกทิศ จะช่วยทั้งในการเสริมบารมีให้กับเจ้าของร้าน ส่วนตำแหน่งทิศที่หันหน้าไปนั้น จะเสริมเรื่องของโชคลาภ ประตูร้าน เป็นสิ่งที่สำคัญ มากๆในทางฮวงจุ้ย หากประตูร้านหันถูกทิศ ร้านค้าก็เจริญรุ่งเรือง