รับดูฮวงจุ้ยที่ดิน

ฮวงจุ้ยบ้าน

รับดูฮวงจุ้ยที่ดิน

ก่อนจะซื้อ ก่อนจะสร้าง ก่อนจะตัดสินใจ ยินดีให้คำปรึกษฮวงจุ้ยที่ดิน  เพื่อให้ได้ฮวงจุ้ยที่ดี ไม่ว่าจะซื้อที่ดินเพื่อเกร็งกำไร หรือเพื่ออยู่อาศัย ปรึกษาก่อนจะเป็นการดีที่สุด เพื่อคุณจะได้บ้าน อาคาร ร้านค้า โรงงาน ที่ถูกหลักฮวงจุ้ย กิจการจะได้เจริญรุ่งเรือง ผู้อยู่อาศัยมีความสุข 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 063-945-9659

 


ที่ดินส่วนใหญ่จะมักมาจาก 2 เรื่องใหญ่ๆ คือกำลังจะซื้อที่ดิน หรือกำลังจะปลูกสร้างบนที่ดิน ดังนั้นในเรื่องของการจัดฮวงจุ้ยเกี่ยวกับที่ดิน จึงเข้ามามีส่วนช่วยพิจารณากันตั้งแต่ต้น เพราะที่ดินแต่ละแปลงจะมีขนาด และปัจจัยที่แตกต่างกัน

หากที่ดินแปลงนั้น กำลังอยู่ในการพิจารณาจะซื้อเพื่อนำมาสร้างที่อยู่อาศัย โรงงาน โรงแรม ต้องทำการพิจารณาว่า 2 ปัจจัยใหญ่ นั้นคือ ปัจจัยภายนอก ถนน เสาไฟฟ้า แม่น้ำ ภูเขา ฯลฯ และปัจจัยภายในตัวอาคาร ว่าควรจะสร้างแล้วควรจะหันหน้าบ้าน หรือ อาคารไปในทิศทางใด เพื่อให้ได้รับพลังงานที่ดีที่สุด ของพลังงานในบริเวณนั้น

 

ที่ดินแบบไหนที่ถูกหลักฮวงจุ้ย

โดยปรกติแล้วที่ดิน ควรจะมีลักษณะ เป็นสีเหลี่ยม

  • สี่เหลี่ยมผืนผ้า 
  • สีเหลี่ยมจัตุรัส

จะเป็นการดีที่สุด แต่ในความเป็นจริง การที่จะซื้อที่ดิน หรือ กำลังจะสร้างอาคารบนที่ดิน มักจะเป็นสีเหลี่ยมบ้าง เป็นสามเหลี่ยมบ้าง เป็นสีเหลี่ยมคางหมูบ้าง ไม่มีเหลี่ยมบ้าง หรือบางทีที่ดินผืนนั้น ใหญ่มากๆ ส่งเหล่านี้คือโจทย์ในการแก้ไขปัญหาเรื่องของที่ดินแทบทั้งสิ้น

 

วิธีการเบื้องต้นในการเช็คฮวงจุ้ยที่ดิน

 

ที่ดินควรจะเป็นสีเหลี่ยม

อย่างที่ได้แนะนำไป ที่ดินที่ดีสำหรับการสร้างสิ่งปลูกสร้าง ควรจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม จะเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้า หรือสีเหลี่ยมจัตุรัส ก็ได้ทั้งนั้น หากที่ดินไม่ได้เป็นสี่เหลี่ยม ให้พิจารณาว่าเราสามารถจะทำให้เป็นสีเหลี่ยมได้ไหม ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ต้นไม้ มาช่วยในการจัดฮวงจุ้ยที่ดิน

ถนน

ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญของการจัดฮวงจุ้ยเลยทีเดียว เพราะถนนจะมีหลายลักษณะทั้ง ถนนวิ่งตรง ถนนโค้งโอบ ถนนโค้งเฉียน ถนนพุ่งชน(สามแพร่ง)  รวมไปถึงจุดแยก จุดตัด ที่จะส่งผลกระทบต่อที่ดินทั้งผลดีและผลเสีย

ทิศหน้าหันของอาคาร

หลังจากที่พิจารณาเรื่องของที่ดินแล้ว สิ่งที่จะตามมานั่นก็คือ หากต้องการที่จะสร้างอาคาร บ้านเรือน ร้านค้า โรงงาน บนที่ดินผืนนั้น ต้องพิจารณากันให้รอบคอบ ว่าควรจะหันหน้าอาคารไปในทิศทางใด ที่จะส่งผลให้คนที่อยู่อาศัยในอาคารหลังนั้นเจริญรุ่งเรือง

 

หากคุณกำลังจะซื้อ หรือ กำลังจะสร้างอาคาร บ้านเรือน โรงงาน ร้านค้า บนที่ดินเปล่า แนะนำให้ปรึกษากับซินแสที่มีความรู้ ความเข้าใจ เข้าไปช่วยวิเคราะห์ตั้งแต่แรก จะเป็นการดีที่สุด เพราะการซื้อหรือการสร้างอาคาร ต้องใช้ทุนทรัพย์เป็นจำนวนมาก หากการลงทุน ลงแรงไปแล้ว ได้ไม่คุ้มเสีย ก็เสียเงินและเสียเวลาเปล่า หากให้ซินแสเข้าไปร่วมวางแผน วางผัง วางแปลนตั้งแต่ต้น ลงทุนลงแรงครั้งเดียว จะอยู่ได้นาน และคุ้มค่าที่สุดครับ

ซินแสโอรส


บริการของเราที่เกี่ยวข้อง