เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยบ้าน อย่างไร ? ให้เรียกทรัพย์

เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยบ้าน อย่างไร ? ให้เรียกทรัพย์

25 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 154

จัดฮวงจุ้ยบ้านอย่างไร ? ให้เรียกทรัพย์ !!!  

เป็นเรื่องไม่ยากเลยนะครับทุกคน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าการจัดฮวงจุ้ยบ้านที่ถูกหลัก จะช่วยเปิดทางความมั่งคั่งร่ำรวย  หากผู้คนรู้จักใช้พลังงานในทางฮวงจุ้ยให้เป็นประโยชน์  ก็ช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก  แต่เจ้าของบ้านต้องรักษาความสะอาดของบ้านอยู่เสมอด้วย เพื่อให้พลังบวกเข้าสู่บ้านได้สะดวก  ซึ่งช่วยเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยให้หลั่งไหลเข้ามา  เป็นการเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้านไม่ขาดสาย อีกทั้งต้องมีเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยบ้านให้ถูกต้อง เพื่อเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย ดังนี้ 

 

1.ติดตั้งโคมไฟส่องสว่างฉายสีเหลืองบนเพดาน

โคมไฟฝังฝ้า Downlight  โดยเฉพาะคนที่มีสถานะการเงินติดขัด  ชีวิตการงานยุ่งเหยิง มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ไม่สามารถควบคุมรายจ่ายของตนเองในแต่ละเดือนได้ควรทำเป็นอย่างยิ่ง  ซึ่งทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าแสงไฟสีเหลืองจะช่วยให้สถานะทางการเงินกลับมาดีขึ้นได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเปิดทิ้งไว้ทั้งคืนในห้องรับแขก หรือ แม้แต่คนไม่ติดขัดทางด้านการเงินก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งช่วยให้เกิดความโชคดีทางด้านการเงินอยู่เสมอ

 

2.วางต้นไม้สีเขียวผูกด้วยริบบิ้นสีแดงหรือเชือกสีแดง 

ซึ่งตำแหน่งที่วาง  ควรเป็นทิศตะวันออกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่น ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าเป็นส่วนของบ้านที่มีอิทธิพลต่อความเจริญรุ่งเรือง  ช่วยเติมพลังให้บ้านได้ หรืออาจนำน้ำเต้ามาแขวนในตำแหน่งนี้ก็ได้  ซึ่งช่วยให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองตามมา

 

3.ปิดกั้นความชั่วร้าย ดึงดูดความมั่งคั่ง  

ด้วยการวางฉากหรือชั้นวางของ วิธีนี้ใช้กับบ้านที่มีประตูหน้าบ้านและประตูหลังบ้านตรงกัน  เพราะทันที่ที่เราเปิดประตูหน้าบ้าน ประตูหลังบ้านก็พร้อมดึงดูดความร่ำรวยออกไปทันที  วิธีนี้ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าช่วยป้องกั้นความรั้วไหลของเงินทอง ซึ่งช่วยเสริมความมั่งคั่งได้

 

4.ภาพแขวนดอกไม้มงคลช่วยดึงดูดเงิน

ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าภาพแขวนรูปดอกไม้มงคล  จะมีอิทธิพลเป็นอย่างมากในการสร้างพลังแรงดึงดูดด้านการเงิน ซึ่งนำพามาสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยของครอบครัว  เช่น ภาพดอกโบตั๋น ภาพดอกทานตะวัน เป็นต้น

 

5.วางมาสคอตความโชคดี

อาทิเช่น คางคกทอง ลูกแก้วสีเหลือง ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะช่วยสร้างคลื่นพลังงานที่ช่วยดึงดูดความมั่งคั่งร่ำรวย และเมตตามหานิยม ซึ่งจะนำพากระแสเงินทอง ทรัพย์สมบัติ ความโชคดีเข้าสู่บ้าน

 

ใครอยากมั่งคั่งร่ำรวย  ลองนำ 5 เคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันนะครับ อีกทั้งเป็นเคล็ดลับเชิงสัญลักษณ์ที่ทำให้เราคิดถึงความร่ำรวยมั่งคั่งทุกครั้งที่พบเห็น จนจิตใต้สำนึกตื่นตัวกับความมั่งคั่งร่ำรวยตลอดเวลา จนหาหนทางสู่ความร่ำรวยในที่สุดครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮวงจุ้ยหน้าบ้านรับทรัพย์ เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้เฮง
28 ม.ค. 2564

ฮวงจุ้ยหน้าบ้านรับทรัพย์ เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้เฮง

ฮวงจุ้ยบ้าน
5 วิธี จัดฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์  สำหรับแม่ค้าออนไลน์
25 ก.พ. 2565

5 วิธี จัดฮวงจุ้ยบ้านเรียกทรัพย์ สำหรับแม่ค้าออนไลน์

ฮวงจุ้ยบ้าน