ปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่บ้าน ให้ชีวิตเฮง การงานรุ่งเรือง

ปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่บ้าน ให้ชีวิตเฮง การงานรุ่งเรือง

26 ก.พ. 2565   ผู้เข้าชม 594

การปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่บ้าน ให้ชีวิตเฮง การงานรุ่งเรือง เป็นเรื่องสำคัญมากที่วัยทำงานทุกคนจำเป็นต้องรู้ เพราะหากเราจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานไม่ดี ย่อมส่งผลต่อจิตใจและสมองโดยตรง สิ่งที่ตามมาก็คือชีวิตเรื่องการเงินนั่นเอง

                  

การปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่บ้าน ให้ชีวิตเฮง การงานรุ่งเรือง

เป็นเรื่องใกล้ตัวสำหรับทุกอาชีพ  โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ระบาดรุนแรง หลายบริษัทมี Work from home รวมทั้งอาชีพพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์, ฟรีแลนซ์, พ่อค้าแม่ขายที่มีหน้าร้านเป็นของตนเอง หรือมนุษย์เงินเดือนที่นำงานกลับมาทำที่บ้าน จำเป็นอย่างมากที่ต้องปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่บ้าน เพื่อช่วยเพิ่มพลังความแอคทีฟ ทำให้เราทำงานเสร็จลุล่วงตามเป้าหมาย อีกทั้งส่งผลต่อสภาวะจิตใจและสมองโดยตรง  จึงนำมาสู่องค์ประกอบรวมของชีวิตด้านการเงินและการงานนั่นเอง

 

1.สีห้องทำงานเสริมความปัง เพิ่มพลังครีเอทีฟ ตามหลักฮวงจุ้ย  

พลังของสีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างดี โดยเฉพาะบางคนที่ Work from home ช่วงแรกมีความเอคทีฟในการทำงาน แต่นานๆ ไปทำไมขี้เกียจ ก็เพราะสีของห้องทำงานมีผลต่อสภาพจิตใจนั่นเอง โดยผลวิจัยทางด้านจิตวิทยาหลายที่  ล้วนชี้ไปทิศทางเดียวกัน ซึ่งพบว่า สีขาว สีเทา และสีครีม ทำให้คนวัยทำงานรู้สึกเศร้าและหดหู่  ส่วนสีเหลือง สีส้ม เหมาะสำหรับการทำงานสร้างสรรค์ และสีน้ำเงิน จะช่วยเพิ่มพลังของสมาธิและความสงบ 

2. โต๊ะทำงานไม่ควรหันหากำแพง

ตามหลักฮวงจุ้ยจะทำให้เราได้รับพลังงานลบ ส่งผลให้งานไม่ไหลลื่น คิดงานไม่ออก ครีเอทงานไม่ได้ สมองมึนงง ส่งผลให้จิตใจหดหู่  โดยเฉพาะคนที่เครียดและกังวลได้ง่าย อาจทำให้เกิดโรคเครียดสะสม อาจลุกลามเจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า ยกเว้นอาชีพที่ต้องใช้สมาธิในการทำงานสูงและต้องการความเงียบสงบ ควรหันโต๊ะหากำแพง ซึ่งจะช่วยให้สติอยู่กับงานมากขึ้น เช่น อาชีพนักเขียน อาชีพนักบัญชี เป็นต้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะนิสัยส่วนตัวประกอบด้วย 

 

3.วางต้นไม้ทางซ้ายมือของโต๊ะทำงาน  

ตามหลักฮวงจุ้ยต้นไม้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญเติบโต ความเจริญรุ่งเรือง อีกทั้งการวางต้นไม้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยเพิ่มออกซิเจน ทำให้เรารู้สึกสดชื่น สมองผ่อนคลาย ส่งผลให้การงานราบรื่น   ยิ่งเป็นต้นไม้ที่ช่วยเสริมราศีเกิดหรือวันเกิดด้วยแล้ว  จะช่วยลดอุปสรรคและปัญหาในการทำงาน ช่วยเสริมพลังบวก ทำให้เกิดพลังงานแห่งการเคลื่อนไหว ส่งผลให้เกิดการเจรจาต่อรอง ทำให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น การเงินไม่ติดขัดอีกด้วย

 

 

4.พระสังกัจจาย โซล่าเซลล์ (ขยับได้ไม่ต้องใช้ถ่าน)

นับเป็นพระอรหันต์ผู้บันดาลโชคลาภ เรียกทรัพย์ เสริมความเป็นสิริมงคล  เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ สติปัญญา และเมตามหานิยม ซึ่งองค์ท่านจะขยับและเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีสู่อาชีพของเรานั่นเอง

 

5.เหรียญสกุลไทยใส่ถ้วยแก้ว

หากใครมีปัญหาการเงิน ไม่มีลูกค้า การงานติดขัด ตามหลักฮวงจุ้ยเราสามารถเพิ่มพลังบวกด้านการเงินได้ ด้วยการนำเหรียญบาท เหรียญห้าบาท เหรียญสิบ หรือธนบัตร ตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน  จะช่วยดึงดูดทรัพย์ เงินทองมีใช้ไม่ขาดสาย 

 

 

วิธีปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่บ้าน ให้ชีวิตเฮง การงานรุ่งเรือง ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้เอง  ซึ่งใครที่นำไปปรับใช้แล้ว รับรองเลยว่าเราจะมีพลังเอคทีฟในการทำงานมากขึ้น เมื่อเอคทีฟแล้ว ชีวิตก็เฮงและรุ่งเรืองตามมาไม่ยากเลยล่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

สร้างบ้านใหม่ทั้งที วางแปลนบ้านยังไงดีให้ถูกหลักฮวงจุ้ย
24 เม.ย. 2564

สร้างบ้านใหม่ทั้งที วางแปลนบ้านยังไงดีให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยบ้าน
ฮวงจุ้ยหน้าบ้านรับทรัพย์ เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้เฮง
28 ม.ค. 2564

ฮวงจุ้ยหน้าบ้านรับทรัพย์ เคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยบ้านให้เฮง

ฮวงจุ้ยบ้าน